CHƯƠNG TRÌNH
VIDEO CLIPS
Video
AIA SONG HÀNH Y TẾ
AIA môi trường làm việc lý tưởng
CHƯƠNG TRÌNH TOẠ ĐÀM VÀNG - KHÁCH HÀNG VÀNG
SỐNG KHỎE HƠN 100 | ĐÃ BẢO VỆ LÀ PHẢI 100%
AIA Việt Nam
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 02383.588.688

Văn phòng - 02383.588.688
Hôm nay: 28 | Tất cả: 34,613
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CHƯƠNG TRÌNHTHI ĐUA THI THƯỞNG Bản in
 
MEMO THI THƯỞNG
Tin đăng ngày: 4/8/2020 - Xem: 122
 

THÔNG BÁO NỘI BỘ Chương Trình Thi Đua Toàn Quốc - Kênh Đại Lý truyền thống - Đại Lý Toàn thời gian kênh truyền thống - Kênh exchange - Kênh nest

Upload

Ngày: 15/07/2020 Memo: 151-JUL20-PA-NW

Năm 2020 đánh dấu những bước chuyển mình đầy ý nghĩa của AIA Việt Nam trên hành trình nâng cao vai trò “người đồng hành” bảo vệ sức khỏe và tài chính của hàng triệu gia đình Việt về cả thể chất lẫn tinh thần. Đây cũng là tâm huyết của AIA Việt Nam trên hành trình hỗ trợ người dân Sống khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Nhằm tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng AIA Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời hỗ trợ khách hàng có thêm một giải pháp bảo vệ ưu việt, chúng tôi trân trọng giới thiệu Chương trình khuyến mại “An Tâm Sức Khỏe – Sống Khỏe 100” với ưu đãi giảm 25% phí năm đầu của hợp đồng bảo hiểm SỐNG KHỎE HƠN 100. Đây là một sản phẩm đột phá với những tính năng nổi bật trên thị trường: ▪ Thời gian bảo vệ dài từ 0 đến 100 tuổi ▪ Bảo vệ trước các bệnh hiểm nghèo phổ biến và tất cả các giai đoạn bệnh ung thư (với lựa chọn quyền lợi nâng cao) ▪ Đóng phí ngắn hạn đảm bảo 100% giá trị bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng ▪ Được tham gia dịch vụ Song Hành Y Tế - Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân bởi Medix, cung cấp độc quyền cho AIA tại Việt Nam.
Nôi dung chi tiết:
Đối tượng: Khách Hàng Tham Gia Hợp Đồng Bảo Hiểm Sống Khỏe Hơn 100 trên Toàn quốc - Kênh Đại Lý Truyền Thống; - Đại Lý Toàn Thời Gian Kênh Truyền Thống - Kênh exchange - Kênh nest by AIA Thời gian: Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm nộp từ ngày 15/07 – 10/09/2020; Hợp Đồng Bảo Hiểm duyệt đến hết ngày 10/10/2020.
Điều kiện: Hợp đồng Sống Khỏe Hơn 100 mới từ 16 triệu NFYP nộp và duyệt trong thời gian xét thưởng, khách hàng sẽ nhận ưu đãi giảm phí


Giảm 25% Phí Bảo Hiểm Năm Đầu Tiên


Trang 2/3
THÔNG BÁO NỘI BỘ Chương Trình Thi Đua Toàn Quốc - Kênh Đại Lý truyền thống - Đại Lý Toàn thời gian kênh truyền thống - Kênh exchange - Kênh nest

Ngày: 15/07/2020 Memo: 151-JUL20-PA-NW
➢ Định nghĩa khách hàng:
- Khách hàng là Bên mua bảo hiểm hoặc là Người được bảo hiểm của sản phẩm chính của hợp đồng bảo hiểm đã được AIA Việt Nam phát hành trước ngày 01/06/2020 và hợp đồng bảo hiểm của khách hàng vẫn còn hiệu lực tại thời điểm phát hành hợp đồng mới Sống Khỏe Hơn 100. Không áp dụng khuyến mại đối với các khách hàng thuộc một trong các trường hợp sau: • Khách hàng đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc quyền lợi bệnh hiểm nghèo; hoặc Khách hàng đã nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc quyền lợi bệnh hiểm nghèo và đang chờ AIA Việt Nam giải quyết tính đến thời điểm thẩm định hợp đồng bảo hiểm mới; • Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm (“HĐBH”) đang được hưởng quyền lợi miễn thu phí; • Khách hàng có Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (“HSYCBH”) bị AIA Việt Nam quyết định tạm hoãn hoặc từ chối.
- Khách hàng nêu trên phải là bên mua bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm của sản phẩm chính Sống Khỏe Hơn 100 (có thể mua hoặc không mua thêm sản phẩm bổ sung kèm theo). ➢ Quy định hợp đồng bảo hiểm Sống Khỏe Hơn 100:
- Ngày nộp HSYCBH từ 15/07/2020 – 10/09/2020 được xác định như sau: • HSYCBH giấy: Ngày nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (CS) nhận HSYCBH hoàn chỉnh. • HSYCBH nộp qua ứng dụng iPoS: Ngày HSYCBH nộp trên hệ thống của AIA Việt Nam.
- Phí bảo hiểm năm đầu tiên gồm phí của sản phẩm chính Sống Khỏe Hơn 100 và sản phẩm bổ sung (nếu có) tính trên mỗi hợp đồng bảo hiểm phải đạt từ 16.000.000 đồng trở lên.
- Hợp đồng bảo hiểm có định kỳ đóng phí năm.
- Hợp đồng bảo hiểm do 1 Đại Lý đứng tên phục vụ/ khai thác. ➢ Yêu cầu cung cấp chứng từ/thông tin trong bộ HSYCBH:
- Nộp kèm phiếu “Tờ khai bổ sung Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm” cùng với HSYCBH.
- Phần Thông tin khác ghi “HĐ tham gia ưu đãi phí 25% sản phẩm H100 – số HĐ hiện hữu Uxxxxxxxxx” (Ghi số HĐ đang tham gia với AIA)
- Thông tin Đại Lý của Hợp đồng H100 nhận ưu đãi phí: • Thông tin Đại Lý 1 trên HSYCBH: điền mã số Đại Lý • Thông tin Đại Lý 2 trên HSYCBH: điền mã số khuyến mại ưu đãi phí
✓ Kênh Đại Lý/FTA kênh truyền thống: 000700546
✓ Kênh exchange: 000700562
✓ Kênh nest by AIA: 000700559

Trang 3/3 

THÔNG BÁO NỘI BỘ Chương Trình Thi Đua Toàn Quốc - Kênh Đại Lý truyền thống - Đại Lý Toàn thời gian kênh truyền thống - Kênh exchange - Kênh nest

Ngày: 15/07/2020 Memo: 151-JUL20-PA-NW
Các điều khoản chung:
1. Phí bảo hiểm mới năm đầu tiên của hợp đồng mới của sản phấm Sống Khỏe Hơn 100 (gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung) được nộp và duyệt trong thời gian thi đua, được tính trên từng hợp đồng, không được cộng dồn. 2. Trường hợp hợp đồng được điều chỉnh tăng phí hoặc giảm phí trong thời gian khuyến mại từ ngày 15/07/2020 - 10/10/2020 (căn cứ vào ngày CS nhận được đơn yêu cầu tăng hoặc giảm phí) sẽ được tính như sau: - Trường hợp tăng phí: khách hàng không được hưởng ưu đãi giảm phí cho khoản phí bảo hiểm tăng thêm. - Trường hợp giảm phí: Nếu vẫn đáp ứng điều kiện phí năm đầu tiên từ 16 triệu đồng thì khách hàng sẽ được AIA Việt Nam hoàn trả lại một phần khoản phí bảo hiểm chênh lệch giảm tương ứng với tỷ lệ Phí bảo hiểm năm đầu tiên Khách hàng đã đóng. Nếu không đạt 16 triệu đồng thì khách hàng không được hưởng ưu đãi giảm phí này. 3. Khách hàng sẽ không được hưởng ưu đãi giảm phí trong trường hợp thay đổi tăng hoặc giảm phí sau ngày 10/10/2020 (căn cứ vào ngày CS nhận được đơn yêu cầu tăng hoặc giảm phí). 4. Khách hàng không hủy hợp đồng bảo hiểm trong “Thời gian cân nhắc” 21 ngày như được quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Nếu khách hàng hủy hợp đồng trong thời gian cân nhắc, khách hàng sẽ không được hưởng khoản Phí bảo hiểm được giảm theo Chương trình và chỉ được nhận lại đúng số phí bảo hiểm khách hàng đã đóng, không có lãi, sau khi trừ đi các chi phí theo quy định của hợp đồng bảo hiểm. 5. Trường hợp ban đầu khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm Sống Khỏe Hơn 100 và chọn đóng phí theo định kỳ tháng/quý/nửa năm nhưng sau đó chuyển sang định kỳ đóng phí năm của hợp đồng trong thời gian khuyến mại và trong “Thời gian cân nhắc” 21 ngày (phù hợp với quy định Quy tắc và Điều khoản sản phẩm) thì khách hàng cũng không được hưởng ưu đãi giảm phí. 6. AIA Việt Nam sẽ sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng về việc trúng thưởng và không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào. 7. Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của AIA Việt Nam mà Chương trình không thể diễn ra như kế hoạch, AIA Việt Nam có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của Cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về các trường hợp bất khả kháng. 8. Thông tin chi tiết thể lệ chương trình truy cập trên website www.aia.com.vn hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của AIA Việt Nam theo hotline: 028 3812 2777.
Chúc Qúy Khách Hàng sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn, Hạnh Phúc Hơn!



Võ Quyết Thắng Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh

 

Ngày: 17/07/2020

Memo: 80A-JUL20-PA-NW

 

Chương trình HỘI NGHỊ MDRT QUÝ 03/2020

 

Anh/Chị thân mến,

Hội nghị MDRT luôn được đội ngũ đại lý Tinh Hoa AIA chờ đón bởi những nội dung huấn luyện và vinh danh vô cùng đặc sắc. Các chủ đề được đội ngũ phát triển MDRT nghiên cứu phù hợp với từng thời điểm kinh doanh nhằm trang bị cho đội ngũ MDRT và MDRT tiềm năng những công cụ tốt nhất để phát huy trong công việc tư vấn, bảo vệ và chăm sóc khách hàng của mình.

 

 Đối tượng:                Toàn thể Đại lý Bảo hiểm (bao gồm QTN/CQL/Chuyên viên) trên toàn quốc

(gồm kênh Đại Lý truyền thống, FTA truyền thống, exchange và nest by AIA)

 

Thời gian:                 01/01/2020 – 30/09/2020

 

Giải thưởng:

 Các điều khoản chung:

 

  1. Bảng chỉ tiêu tiến độ MDRT 2021

 

MDRT 2021

 Chỉ tiêu tiến độ theo FYP (đồng)

Tháng 1

35,000,000

Tháng 2

70,000,000

Tháng 3

125,000,000

Tháng 4

180,000,000

Tháng 5

240,000,000

Tháng 6

305,000,000

Tháng 7

365,000,000

Tháng 8

430,000,000

Tháng 9

500,000,000

Tháng 10

570,000,000

Tháng 11

645,000,000

Tháng 12

712,579,800

 

           
           
 

 

 

Ngày: 17/07/2020

Memo: 80A-JUL20-PA-NW

 

 

  1. Phí bảo hiểm năm đầu FYP được tính bao gồm phí bảo hiểm năm đầu của tất cả các sản phẩm (bao gồm sản phẩm nhóm) được duyệt trong thời gian cuộc thi; phí bảo hiểm tái tục năm đầu; khoản tăng/giảm phí của hợp đồng duyệt trước thời gian cuộc thi và phí bảo hiểm của những hợp đồng bị hủy trong thời gian cuộc
  2. Sau thời gian kết thúc chương trình thi đua, trường hợp hợp đồng được điều chỉnh tăng phí thì phí tăng thêm sẽ không được tính vào chương trình thi đua, trường hợp hợp đồng hủy hoặc giảm phí thì phí giảm sẽ tính vào các chương trình thi đua.
  3. Kết quả sẽ được thông báo chính thức sau thời gian 21 ngày kết thúc thời gian thi đua.
  4. Những trường hợp khiếu nại trong cuộc thi này (sau khi được đề nghị duyệt bởi Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh) phải được gởi đến Phòng Thi Đua và Truyền Thông để xem xét trong vòng 5 ngày theo lịch kể từ ngày thông báo kết quả cuộc
  5. Khoản Thưởng chỉ được trao cho Đại Lý đạt điều kiện của Chương trình và có hợp đồng ĐL với Công ty còn hiệu lực tại thời điểm chi trả. Anh/Chị nhận thưởng sẽ chịu thuế theo quy định hiện hành.
  6. Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt vì bất cứ lý do gì. Các quy định về việc không tham dự, chuyển nhượng, v.v… liên quan đến chuyến du lịch dựa theo memo AIAV/AD/1909 -
  7. Công ty có toàn quyền thu hồi hoặc không công nhận hoặc không thực hiện việc chi trả thưởng cho anh/chị, tại bất kỳ thời điểm nào ngay cả khi khoản thưởng đã được thanh toán nếu anh/chị (i) vi phạm hợp đồng đại lý và/hoặc các quy định của Công ty hoặc (ii) có hành vi mà theo nhận định của Công ty là làm ảnh hưởng đến hình ảnh/uy tín của Công Các quyền nêu trên của Công ty cũng sẽ được áp dụng trong trường hợp anh/chị bị tạm đình chỉ hoạt động hoặc đang trong quá trình bị điều tra.
  8. Công ty có quyền xem xét sửa đổi hoặc thay đổi hoặc ngừng Chương trình tại bất cứ thời điểm nào tùy theo quyết định của Công ty tại từng thời điểm. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Công ty là quyết định cuối cùng.

 

 

Chúc anh/chị thành công.

 
   

 

Võ Quyết Thắng

Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh

 

 

Upload

Nhằm hỗ trợ và thúc đẩy đội ngũ Đại lý toàn thời gian bứt phá về đích Quý 3 với những kết quả tốt đẹp, Công ty phát động chương trình thi đua “NHÀ QUẢN LÝ THÀNH CÔNG” dành riêng cho các anh/chị Nhà Quản Lý FTA toàn quốc với nội dung chi tiết như sau:

 Đối tượng:              Nhà Quản Lý FTA (NQL FTA, từ AS-FTA trở lên); và

Cấp Quản kênh truyền thống được tuyển dụng Đại FTA (CQL, từ UM trở lên)

 Thời gian:              Từ ngày 01 – 31/08/2020

Chi tiết:                  MỖI anh chị sẽ nhận một CHỈ TIÊU dựa trên doanh số FYP trung bình của 2 tháng (tháng 05/2020 và 06/2020). Trường hợp anh chị có số chỉ tiêu này nhỏ hơn 30 triệu thì chỉ tiêu tối thiểu là 30 triệu.

 Điều kiện                Dựa trên % tăng trưởng Tổng FYP so với CHỈ TIÊU.

 

Giải thưởng:

 

Nhóm Chỉ tiêu FYP

% Tăng trưởng FYP

tháng 08 so với chỉ tiêu

Mức thưởng

Trên Tổng FYP Tháng 08

≥ 50 triệu đồng

20%

5%

≥ 30 triệu đồng

35%

5%

 

 

 

 

 Lưu ý:

 

 Điều kiện cần: 01 Đại lý Mới FTA tuyển dụng trong tháng 08/2020

 

  • Anh chị nhận thưởng tối đa 8 triệu đồng.
  • FYP tháng 05/2020 và tháng 06/2020 sẽ tính tại thời điểm cuối MỖI tháng
    • FYP tháng 05/2020: doanh số FYP từ ngày 01 – 31/05/2020.
    • FYP tháng 06/2020: doanh số FYP từ ngày 01 – 30/06/2020.
  • FYP trung bình 2 tháng (tháng 05/2020 và 06/2020) sẽ được tính như bên dưới và làm tròn số
    • 2 tháng có doanh số: chia cho 2
    • 1 tháng có doanh số: sẽ là số tháng đó
  • Doanh số nhóm trực tiếp của anh chị tham gia chương trình này bao gồm doanh số cá nhân của anh chị và Đại Lý FTA (chức vụ SA-FTA) trực tiếp của mình.
  • Doanh số FYP tháng 05; 06 và 08/2020 sẽ được tính theo cấu trúc nhóm tại thời điểm kết thúc thi đua, ngày 31/08/2020 (bao gồm những Đại Lý FTA trực tiếp của anh chị có phát sinh doanh số nhưng đã nghỉ việc tại thời điểm 31/08/2020).

 

 Các điều khoản chung:

 

  1. Phí bảo hiểm năm đầu (FYP) được tính bao gồm phí bảo hiểm năm đầu của tất cả các sản phẩm (bao gồm sản phẩm nhóm) được duyệt trong thời gian xét thưởng/thời gian cuộc thi; phí bảo hiểm tái tục năm đầu; khoản tăng/giảm phí của hợp đồng duyệt trước thời gian xét thưởng/thời gian cuộc thi và phí bảo hiểm của những hợp đồng bị hủy trong thời gian xét thưởng/thời gian cuộc thi. Điều khoản “Hợp Đồng Thay Thế” sẽ áp dụng cho việc tính FYP chương trình này.
  2. Đại Lý FTA Mới tuyển dụng là Đại Lý đã tốt nghiệp, ký hợp đồng Đại Lý Bảo Hiểm lần đầu tiên với Công ty trong thời gian thi đua. Các trường hợp Đại Lý gia nhập lại Công ty, khôi phục hợp đồng ĐLBH không được xem là Đại Lý FTA Mới. Hợp đồng ĐLBH của Đại Lý FTA vẫn còn hiệu lực tại thời điểm tính thưởng.
  3. Thông tin Người Tuyển Dụng xác định tại thời điểm cuối tháng gia nhập của Đại Lý FTA Mới.
  4. Sau thời gian kết thúc chương trình thi đua, trường hợp hợp đồng được điều chỉnh tăng phí thì phí tăng thêm sẽ không được tính vào chương trình thi đua, trường hợp hợp đồng hủy hoặc giảm phí thì phí giảm sẽ tính vào các chương trình thi đua.
  5. Kết quả sẽ được thông báo chính thức sau thời gian 21 ngày kết thúc cuộc
  6. Những trường hợp khiếu nại trong cuộc thi này (sau khi được đề nghị duyệt bởi Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh) phải được gởi đến Phòng Thi Đua và Truyền Thông để xem xét trong vòng 15 ngày theo lịch kể từ ngày thông báo kết quả cuộc Công ty sẽ không giải quyết những trường hợp khiếu nại trễ so với thời hạn nói trên.
  7. Khoản Thưởng chỉ được trao cho Anh/Chị đạt điều kiện của Chương trình và có hợp đồng ĐLBH với Công ty còn hiệu lực tại thời điểm chi trả. Anh/Chị nhận thưởng sẽ chịu thuế theo quy định hiện hành.
  8. Công ty có quyền khấu trừ từ tài khoản của các anh/chị các khoản Thưởng mà anh/chị đã nhận trong trường hợp các hợp đồng bảo hiểm được tính để tham gia Chương trình bị hủy vì bất cứ lý do gì.
  9. Công ty có toàn quyền thu hồi hoặc không công nhận hoặc không thực hiện việc chi trả thưởng cho anh/chị, tại bất kỳ thời điểm nào ngay cả khi khoản thưởng đã được thanh toán nếu anh/chị (i) vi phạm hợp đồng đại lý và/hoặc các quy định của Công ty hoặc (ii) có hành vi mà theo nhận định của Công ty là làm ảnh hưởng đến hình ảnh/uy tín của Công ty. Các quyền nêu trên của Công ty cũng sẽ được áp dụng trong trường hợp anh/chị bị tạm đình chỉ hoạt động hoặc đang trong quá trình bị điều
  10. Công ty có quyền xem xét sửa đổi hoặc thay đổi hoặc ngừng Chương trình tại bất cứ thời điểm nào tùy theo quyết định của Công ty tại từng thời điểm. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Công ty là quyết định cuối cùng.

 

Chúc anh/chị thành công

 
   

 

Võ Quyết Thắng

Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh

 

Upload

Giá trị “người đồng hành” của AIA Việt Nam không chỉ đến từ những hoạt động thiết thực giúp Quý Khách hàng sống trọn vẹn với hành trình của mình như chương trình “Song Hành Y Tế”, các chiến dịch nâng cao sức khỏe, … mà AIA Việt Nam còn sẵn sàng hỗ trợ Quý Khách hàng có thêm thời gian dành cho gia đình, tận hưởng những chuyến đi hay đơn giản chỉ là cùng nhau quây quần bên bữa cơm gia đình. Chọn an tâm còn được nhận vàng là món quà đặc biệt AIA Việt Nam gửi tặng Quý Khách hàng thông qua chương trình khuyến mại “THÁNG 8 MÙA VÀNG" dành cho Quý Khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua kênh đại lý truyền thống và đại lý toàn thời gian truyền thống trên toàn quốc, với nội dung chi tiết như sau: Đối tượng: Khách Hàng Tham Gia Hợp Đồng Bảo Hiểm (Bên Mua Bảo Hiểm) Khu vực miền Bắc, miền Bắc Trung Bộ và miền Trung Kênh Đại Lý Truyền Thống và Đại Lý Toàn Thời Gian Kênh Truyền Thống Thời gian: Hợp Đồng mới nộp từ ngày 01 – 14/08/2020; duyệt đến hết ngày 31/08/2020. ** Ngày nộp Hợp đồng được tính căn cứ trên ngày NFYP được ghi nhận trong tài khoản của AIA Việt Nam
Điều kiện: Dựa trên các hợp đồng mới từ 17 triệu NFYP nộp và duyệt trong thời gian xét thưởng
NFYP/HĐ GIẢI THƯỞNG ≥ 32 TRIỆU 1 CHỈ VÀNG 24K PNJ/hợp đồng
≥ 17 TRIỆU 0,5 CHỈ VÀNG 24K PNJ/hợp đồng
Chi tiết thời gian, địa điểm trao thưởng:
- AIA Việt Nam sẽ trao thưởng bằng hiện vật, không được quy đổi thành tiền mặt. Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng vẫn còn hiệu lực sau 21 ngày kể từ ngày khách hàng Xác Nhận Đã Nhận Bộ Hợp Đồng bảo hiểm (ACK).
- Yêu cầu chứng từ ACK hợp lệ (ACK có chữ ký đúng của chính Bên mua bảo hiểm so với chữ ký trên Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm/Báo cáo khám sức khỏe) được AIA Việt Nam nhận đến hết ngày 30/09/2020, qua 2 hình thức:
 Đối với khách hàng chọn đồng ý nhận bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử: ngày khách hàng xác nhận ACK (e-ACK) qua trang thông tin điện tử dành cho khách hàng của AIA – “Bảo hiểm của tôi - MyAIA”; hoặc
 Đối với khách hàng chọn không đồng ý nhận bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử: ngày AIA Việt Nam nhận ACK bản giấy hợp lệ. Trường hợp ACK không hợp lệ sẽ không được công nhận ngay cả khi AIA Việt Nam nhận đúng thời hạn quy định.
Trường hợp AIA Việt Nam nhận ACK hợp lệ sau ngày 30/09/2020 thì hợp đồng KHÔNG đủ điều kiện nhận thưởng.
- Kết quả của Chương trình khuyến mại sẽ được AIA Việt Nam công bố trên website www.aia.com.vn theo 2 đợt:
 Đợt 1: vào ngày 09/10/2020, AIA Việt Nam sẽ công bố kết quả cho những HĐBH hợp lệ và AIA Việt Nam đã nhận được ACK hợp lệ đến ngày 15/09/2020;




Trang 2/2
THÔNG BÁO NỘI BỘ Chương Trình Thi Đua Miền Bắc, Miền Bắc Trung Bộ, Miền Trung

Ngày: 01/08/2020 Memo: 160B-AUG20-PA-NW  Đợt 2: vào ngày 26/10/2020, AIA sẽ công bố kết quả cho những HĐBH hợp lệ và AIA Việt Nam đã nhận được ACK hợp lệ đến ngày 30/09/2020.
- Thời gian bắt đầu trao quà:
 Đợt 1: từ ngày 12/10/2020;
 Đợt 2: từ ngày 28/10/2020
- AIA Việt Nam sẽ gửi quà tặng cho khách hàng là Người mua bảo hiểm theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp cho AIA Việt Nam tại thời điểm nộp Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm (HSYCBH). AIA Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà do thông tin cung cấp bị sai.
- Khách hàng có thể nhận được nhiều quà tặng trong chương trình này.

Các điều khoản chung:
1. Phí bảo hiểm mới năm đầu (NFYP) của hợp đồng mới nộp và duyệt trong thời gian thi đua của tất cả các sản phẩm (bao gồm sản phẩm nhóm), được tính trên từng hợp đồng, không được cộng dồn. 2. Khách hàng áp dụng cho cá nhân, không phải tổ chức hay công ty. Trường hợp khách hàng tham gia chương trình giảm phí sản phẩm Sống Khỏe Hơn 100 thì NFYP được căn cứ trên phí khách hàng thực đóng cho Công ty AIA. 3. Hợp đồng chuyển phí từ các hợp đồng hủy trong thời gian cân nhắc sẽ không được tính vào chương trình này. 4. Sau thời gian kết thúc chương trình thi đua ngày 31/08/2020, trường hợp hợp đồng được điều chỉnh tăng phí thì phí tăng thêm sẽ không được tính vào chương trình thi đua, trường hợp hợp đồng hủy hoặc giảm phí thì phí giảm sẽ tính vào các chương trình thi đua. 5. Trong trường hợp Khách hàng hủy hợp đồng trong thời gian cân nhắc 21 ngày như được quy định tại Hợp đồng bảo hiểm trong khi Khách hàng đã nhận giải thưởng, Khách hàng sẽ phải hoàn trả toàn bộ giải thưởng cho AIA Việt Nam khi làm thủ tục chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước khi nhận phí bảo hiểm được hoàn lại hoặc AIA Việt Nam có quyền khấu trừ giá trị giải thưởng vào phí bảo hiểm hoàn lại (nếu có). Trường hợp số phí bảo hiểm phải hoàn lại không đủ để khấu trừ giá trị giải thưởng, Khách hàng có nghĩa vụ trả cho AIA Việt Nam số tiền chênh lệch còn lại. 6. AIA Việt Nam sẽ sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng đạt thưởng vào các hoạt động quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng về việc đạt thưởng và không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào. 7. Thể lệ chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của AIA Việt Nam sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật. 8. Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của AIA Việt Nam mà Chương trình không thể diễn ra như kế hoạch, AIA Việt Nam có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của Cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành về các trường hợp bất khả kháng. 9. Thông chi tiết thể lệ chương trình truy cập trên website www.aia.com.vn hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của AIA Việt Nam theo hotline: 028 3812 2777.
Chúc Qúy Khách Hàng sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn, Hạnh Phúc Hơn!



Võ Quyết Thắng Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh

 

THÔNG BÁO                                                                                                       MEMO SONG HÀNH Y TẾ

Ngày: 16/07/2020 Kính gửi: Toàn thể Đại Lý Bảo Hiểm và các Nhà Quản Lý Kênh Đại Lý Truyền Thống Toàn thể Đại Lý Toàn Thời Gian và các Nhà Quản Lý Toàn Thời Gian Kênh Truyền Thống Toàn thể Chuyên viên kênh exchange Toàn thể Chuyên viên kênh nest by AIA Toàn thể Giám Đốc văn phòng Tổng Đại Lý AIA Đồng kính gửi: Giám Đốc Cấp Cao, Giám Đốc, Phó Giám Đốc, Trưởng Kinh Doanh Khu Vực, Trưởng Phòng Ban AIA Người gửi: Wayne Besant – Tổng Giám Đốc Điều Hành
Về việc: Dịch Vụ Tư Vấn và Quản Trị Bệnh Án Cá Nhân (“Song Hành Y Tế”)

Các Anh Chị thân mến,
AIA Việt Nam dành tặng Dịch Vụ Tư Vấn và Quản Trị Bệnh Án Cá Nhân (sau đây được gọi là “Song Hành Y Tế” hoặc “Dịch vụ”) cho những Khách hàng đủ điều kiện theo quy định của AIA Việt Nam, nhằm hỗ trợ họ trong lúc không may mắn mắc các bệnh hiểm nghèo, bao gồm bệnh ung thư. Dịch vụ “Song Hành Y Tế” được Tập đoàn Medix, đối tác độc quyền chiến lược của AIA Việt Nam, cung cấp với thời gian được liệt kê cụ thể tại Phụ lục Điều Khoản và Điều Kiện đính kèm.
Thông qua Dịch vụ “Song Hành Y Tế”, chúng ta sẽ đồng hành cùng Khách hàng trong chặng đường chẩn đoán và điều trị bệnh. Với Dịch vụ này, Khách hàng sẽ thấu hiểu tình trạng y khoa của mình và được tiếp cận với các phương án điều trị tối ưu, đồng thời nhận được những thông tin kết nối và hỗ trợ về mặt tinh thần, giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị.
Dịch vụ bao gồm: - Đánh giá tình trạng y khoa của Thành viên bởi những chuyên gia y tế độc lập; - Chuyên gia y tế sẽ xem xét và đề xuất hoặc giới thiệu cho Thành viên về các dịch vụ xét nghiệm thêm hay thực hiện thêm các đánh giá lâm sàng bổ sung nếu xét thấy cần thiết; - Thay mặt Thành viên tham vấn các chuyên gia y tế, đưa ra các khuyến nghị phương pháp và kế hoạch điều trị tốt nhất có thể cho Thành viên; và - Hỗ trợ 24/7 cho Thành viên, bao gồm cả hỗ trợ tinh thần và cảm xúc trong quá trình tham vấn và điều trị.
Lưu ý: Dịch vụ “Song Hành Y Tế” không phải là dịch vụ “ý kiến chuyên môn bên thứ ba” và được thực hiện hoàn toàn bởi Medix.
Rất mong Anh Chị sẽ truyền thông đến Khách hàng của mình và cùng với AIA Việt Nam giúp Khách hàng của chúng ta sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Trân trọng,


Wayne Besant Tổng Giám Đốc Điều Hành



Ref: AIAVAD 2007 - 151

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH

I. ĐIỀU KIỆN THAM GIA VÀ KÍCH HOẠT DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ QUẢN TRỊ BỆNH ÁN CÁ NHÂN (“SONG HÀNH Y TẾ”)
1. Điều kiện tham gia
Khách hàng của AIA Việt Nam sẽ được ghi nhận là thành viên đủ điều kiện hưởng Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án cá nhân hay còn gọi là Dịch vụ “Song Hành Y Tế” (chi tiết nêu tại Phần II của tài liệu này) khi đã tham gia hoặc sẽ tham gia các sản phẩm bảo hiểm liệt kê từ mục (a) đến mục (c) dưới đây. Điều kiện để được hưởng Dịch vụ “Song Hành Y Tế” là Hợp đồng bảo hiểm (“HĐBH”) phải đang có hiệu lực tại thời điểm sử dụng Dịch vụ, không áp dụng cho những HĐBH đang trong giai đoạn 21 ngày cân nhắc, cụ thể như sau:

Đối tượng áp dụng
Trường hợp bệnh được sử dụng Dịch vụ “Song Hành Y Tế” Điều kiện áp dụng
Thời hạn hiệu lực
Bệnh ung thư
Bệnh hiểm nghèo
Bên mua bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm:
a.
Là khách hàng Everest (có tổng phí quy năm từ 250 triệu đồng trở lên) tại thời điểm 15/07/2020 trở đi

✓ ✓
Các HĐBH đang có hiệu lực tại thời điểm sử dụng dịch vụ, không áp dụng cho HĐBH đang trong giai đoạn 21 ngày cân nhắc.
Thời hạn hiệu lực là 01 năm kể từ ngày bắt đầu chương trình. Hết thời hạn 01 năm sẽ được xét điều kiện lại. Nếu tất cả HĐBH bị mất hiệu lực, thời hạn dịch vụ sẽ kết thúc.
Người được bảo hiểm chính của sản phẩm bảo hiểm:
b. Sống khỏe hơn 100 ✓ ✓
HĐBH đang có hiệu lực tại thời điểm sử dụng dịch vụ, không áp dụng cho HĐBH đang trong giai đoạn 21 ngày cân nhắc.
Thời hạn hiệu lực Dịch vụ “Song Hành Y Tế” bằng thời hạn hiệu lực của HĐBH hay của sản phẩm bảo hiểm đi kèm.
c.
Bất kỳ HĐBH nào có Ngày hiệu lực từ ngày 15/7/2020 VÀ phí bảo hiểm quy năm từ 18 triệu đồng trở lên
✓ Không áp dụng
Ngoài ra, các đối tượng khác được ghi nhận là thành viên đủ điều kiện hưởng Dịch “Song hành Y Tế” khi đáp ứng các điều kiện cho từng đối tượng trong mục (d) dưới đây:

Đối tượng áp dụng
Trường hợp bệnh được sử dụng dịch vụ “Song Hành Y Tế” Điều kiện áp dụng
Thời hạn hiệu lực
Bệnh ung thư
Bệnh hiểm nghèo
d.
Đội ngũ tư vấn viên MDRT
✓ ✓
Tư vấn viên được cấp chứng nhận MDRT hoặc được
Thời hạn hiệu lực là 01 năm kể từ ngày bắt đầu chương trình.



Ref: AIAVAD 2007 - 151

xác thực là thành viên của câu lạc bộ MDRT trong năm 2021.
Hết thời hạn 01 năm sẽ được xét điều kiện lại. - MDRT 2020: có hiệu lực từ 15/07/2020 – 14/07/2021 - MDRT 2021: có hiệu lực từ 01/01/2021 – 31/21/2021
Lưu ý: ➢ Thời hạn hiệu lực có thể được kéo dài thêm tùy theo quyết định của AIA Việt Nam tùy từng thời điểm. ➢ AIA Việt Nam có quyền cập nhật thêm các sản phẩm bảo hiểm được áp dụng dịch vụ Song Hành Y Tế tại mọi thời điểm. ➢ Danh sách các bệnh hiểm nghèo được áp dụng dịch vụ “Song Hành Y Tế” được liệt kê tại Phần IV - Danh Sách Bệnh Áp Dụng và Loại Trừ.
2. Kích hoạt dịch vụ để trở thành Thành viên
Khách hàng và các thành viên nêu tại Điều I. trên đây nếu đáp ứng điều kiện sử dụng Dịch vụ “Song Hành Y Tế” cần kích hoạt tư cách “Thành viên” theo hướng dẫn sau đây, để có thể sử dụng dịch vụ:
- Khi phát hiện hoặc có chẩn đoán và dấu hiệu nghi ngờ bệnh theo danh mục bệnh trong phạm vi “Song Hành Y Tế” được áp dụng cho chương trình của mình; - Liên lạc với Medix để Medix đánh giá tình trạng bệnh án và sức khỏe của thành viên. Sau khi Medix nhận hồ sơ đăng ký kích hoạt sử dụng dịch vụ, nếu đáp ứng điều kiện sử dụng dịch vụ, Medix sẽ tiến hành hỗ trợ theo quy trình của Medix.
Sau khi thành viên kích hoạt thành công, thì sẽ được gọi là Thành viên Dịch vụ "Song Hành Y Tế” và được hưởng dịch vụ nêu tại Phần II dưới đây. Thành viên cần tuân theo quy định tại Phần III. Thông tin chi tiết các loại bệnh được áp dụng trong phạm vi của dịch vụ được nêu tại Phần IV của tài liệu này.

II. DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ QUẢN TRỊ BỆNH ÁN CÁ NHÂN (“SONG HÀNH Y TẾ”) 1. Tên Dịch vụ: Song Hành Y Tế
2. Phạm vi cung cấp: Theo danh sách bệnh được áp dụng và loại trừ được nêu chi tiết tại Phần IV.
3. Chi tiết Dịch vụ “Song Hành Y Tế”:
AIA Việt Nam dành tặng Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Personal Medical Case Management) (còn được gọi là “Song Hành Y Tế”) nhằm hỗ trợ những Thành viên không may mắn mắc bệnh hiểm nghèo hay bệnh ung thư, hoặc những Thành viên có một số triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh hiểm nghèo hoặc ung thư. Dịch vụ này được Tập đoàn Medix có chi nhánh tại Singapore (Medix Medical Services Asia Limited (Singapore Branch)) (sau đây gọi tắt là “Medix”), đối tác độc quyền chiến lược của AIA Việt Nam cung cấp.
Dịch vụ bao gồm: • Đánh giá tình trạng y khoa của Thành viên bởi những chuyên gia y tế độc lập; • Chuyên gia y tế sẽ xem xét và đề xuất hoặc giới thiệu cho Thành viên về các dịch vụ xét nghiệm thêm hay thực hiện thêm các đánh giá lâm sàng bổ sung nếu xét thấy cần thiết; • Thay mặt Thành viên tham vấn các chuyên gia y tế, đưa ra các khuyến nghị phương pháp và kế hoạch điều trị tốt nhất có thể cho Thành viên; • Hỗ trợ 24/7 cho Thành viên, bao gồm cả hỗ trợ về tinh thần trong quá trình tham vấn và điều trị.



Ref: AIAVAD 2007 - 151

Lưu ý: Dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân (“Song Hành Y Tế”) không phải là dịch vụ “ý kiến chuyên môn bên thứ ba” và được thực hiện hoàn toàn bởi Medix.

III. CÁC QUY ĐỊNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH 1. Khi Thành viên có nhu cầu kích hoạt Dịch vụ “Song Hành Y Tế”, Medix sẽ trực tiếp nhận toàn bộ hồ sơ bệnh án hoặc các thông tin về tình trạng bệnh của Thành viên để đánh giá, kiểm tra và ra quyết định chấp nhận kích hoạt Dịch vụ “Song Hành Y Tế”. Medix sẽ xem xét chấp nhận hay không dựa trên tình trạng sức khỏe của Thành viên và phạm vi các loại bệnh được áp dụng Dịch vụ “Song Hành Y Tế” như được liệt kê tại Phần IV - Danh Sách Bệnh áp dụng và Loại trừ;
2. Khi Thành viên kích hoạt Dịch vụ “Song Hành Y Tế” và được Medix chấp nhận, Thành viên sẽ được kết nối, tư vấn và quản trị bệnh án liên tục trong thời gian 90 ngày kể từ ngày kích hoạt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Medix sẽ có hiệu lực 24/7 cho những Thành viên đang trong trạng thái kích hoạt;
3. AIA Việt Nam có quyền hủy bỏ tư cách, thu hồi và/hoặc không cung cấp dịch vụ cho các Thành viên chương trình Dịch vụ “Song Hành Y Tế” nếu có bất kỳ thay đổi nào dẫn đến việc Thành viên không còn đảm bảo điều kiện trở thành Thành viên tham gia chương trình Dịch vụ “Song Hành Y Tế”;
4. Thành viên sẽ không phải chi trả các chi phí liên quan đến việc duy trì tài khoản trên hệ thống để sử dụng Dịch vụ “Song Hành Y Tế”. Thành viên tự mình quyết định việc có thực hiện theo (các) phương án do Medix đề xuất hay không. Trong trường hợp Thành viên quyết định tuân theo (các) phương án được Medix đề xuất, thì toàn bộ các chi phí điều trị liên quan do Thành viên tự chi trả;
5. Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án (“Song Hành Y Tế”) không phải là một sản phẩm bảo hiểm;
6. Dịch vụ “Song Hành Y Tế” không có giá trị quy đổi thành tiền mặt;
7. Các thông tin của Thành viên tham gia chương trình Dịch vụ “Song Hành Y Tế” sẽ được bảo mật theo quy định của AIA Việt Nam và các quy định tương ứng của pháp luật Việt Nam về việc bảo mật thông tin cá nhân;
8. AIA Việt Nam, tùy theo quyết định của mình và trong phạm vi được pháp luật cho phép, có toàn quyền thay đổi, trì hoãn, hủy bỏ hoặc chấm dứt một phần hoặc toàn bộ chương trình Dịch vụ “Song Hành Y Tế” tại từng thời điểm.

IV. DANH SÁCH BỆNH ÁP DỤNG VÀ LOẠI TRỪ A. Danh mục Bệnh áp dụng 1. Ung thư; 2. Bệnh gan; 3. Bệnh thận; 4. Bệnh đường tiêu hóa mạn tính, kéo dài ít nhất 90 ngày; 5. Bệnh tim mạch; 6. Bệnh thần kinh và các thủ thuật xâm lấn hệ thần kinh trung ương hoặc ngoại biên; 7. Bệnh cơ xương khớp hiện mắc, kéo dài ít nhất 90 ngày; 8. Thủ thuật xâm lấn chủ động, sau khi mắc bệnh với ý định điều trị bệnh/bệnh lý và không bao gồm các thủ thuật cho mục đích chẩn đoán; 9. Bệnh huyết học; 10. Bệnh thấp khớp;



Ref: AIAVAD 2007 - 151

11. Bệnh chuyển hóa; 12. Bệnh nội tiết; 13. Bệnh tai - mũi - họng (TMH) và các thủ thuật xâm lấn có liên quan; 14. Bệnh miễn dịch; 15. Bệnh phổi; 16. Bệnh truyền nhiễm kéo dài ít nhất 7 ngày; 17. Bệnh mắt; 18. Bệnh hiếm gặp; 19. Bệnh kết hợp: một vài bệnh đòi hỏi phải áp dụng phương pháp điều trị đa mô thức, do đó, cần sự phối hợp của ít nhất hai chuyên gia về các lĩnh vực chuyên môn khác nhau; 20. Bất kỳ bệnh lý nào đòi hỏi phải nhập viện hoặc một bệnh lý đòi hỏi phải nhập viện do các biến chứng sau khi thực hiện một thủ thuật hoặc phương pháp điều trị, kéo dài quá 3 ngày liên lục; và 21. Ngoài các nhóm bệnh lý nêu trên, bệnh nhi đáp ứng một trong các nội dung mô tả dưới đây cũng đáp ứng điều kiện sử dụng Dịch vụ: • Phẫu thuật chủ động, nghĩa là, một thủ thuật không cấp thiết được lên lịch từ trước theo tư vấn của một chuyên gia tại một bệnh viện nhi (bao gồm cả các bệnh viện ngoại trú); • Bệnh mạn tính; • Bệnh di truyền; • Bất thường bẩm sinh; và • Suy giảm phát triển sau ít nhất 6 tháng tư vấn và điều trị tại một trung tâm phát triển nhi khoa và có ý kiến tư vấn của ít nhất hai chuyên gia trong lĩnh vực có liên quan đến bệnh lý của bệnh nhi.
B. Danh mục các bệnh loại trừ: Bệnh nhân được chẩn đoán mắc một trong các Bệnh lý sau không đáp ứng điều kiện sử dụng Dịch vụ: 1. Chăm sóc cấp cứu và hoặc bất kỳ bệnh lý nào đòi hỏi thủ thuật xâm lấn và/hoặc phẫu thuật khẩn cấp; 2. Đái tháo đường; 3. Vóc dáng thấp; 4. Bệnh nội tiết chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản; 5. Phẫu thuật điều trị ngủ ngáy; 6. Phẫu thuật thẩm mỹ; 7. Các bệnh lý bị loại trừ trong nhi khoa: • Một trong các bệnh đường tiêu hóa ở trẻ em sau đây dẫn đến chậm tăng cân; • Rối loạn ăn uống (ví dụ, chán ăn, háu ăn); • Rối loạn tăng động/giảm chú ý (ADHD); và • Bất kỳ bệnh lý nào liên quan đến trẻ sinh non trong thời gian nhập viện lần đầu sau sinh hoặc trong 6 tháng đầu đời. 8. Các tình trạng hoặc thủ thuật liên quan đến khả năng sinh sản, ngoại trừ các trường hợp sảy thai liên lục 3 lần trở lên; 9. Bệnh sản khoa; 10. Bệnh tâm thần và/hoặc tinh thần ở trẻ em, thanh niên và người trưởng thành;



Ref: AIAVAD 2007 - 151

11. Các tình trạng trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến các vấn đề về ngoại hình và thẩm mỹ bao gồm béo phì, ngoại trừ tạo hình vú sau phẫu thuật cắt bỏ vú; 12. Các bệnh lý trong lĩnh vực nha khoa; 13. Bệnh đau cơ xơ hóa; 14. Hội chứng mệt mỏi mạn tính; 15. Mù hoàn toàn không thể hồi phục; 16. Tai biến mạch máu não (CVA) cấp tính; 17. Bỏng nặng phải nhập viện; 18. Dị ứng; 19. Bệnh tình dục; Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) 20. HIV; 21. Béo phì; 22. Bất kỳ tình trạng nào đòi hỏi chăm sóc y tế khẩn cấp; và 23. Bất kỳ tình trạng nào do nghiện chất kích thích, chất gây nghiện hoặc bia rượu.

 

 

 

 

 
Tin tức khác:
AIA Nghệ An Gặp mặt đại biểu trẻ em người Đan Lai và trẻ em vùng dân tộc thiểu số, miền núi (4/10/2020)
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP (15/9/2020)
CHƯƠNG TRÌNH TRAO KIẾN THỨC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP (12/8/2020)
MEMO THI THƯỞNG (4/8/2020)
TẠP CHÍ SỐ 1 (4/8/2020)
AIA SONG HÀNH Y TẾ (21/7/2020)
CHƯƠNG TRÌNH TOẠ ĐÀM VÀNG - KHÁCH HÀNG VÀNG (19/7/2020)
LỄ KHỞI ĐỘNG KINH DOANH QUÝ III RỰC LỬA - VỚI TIÊU CHÍ NHANH - MẠNH - XUẤT CHÚNG (11/7/2020)
Thư chúc mừng từ CTHĐCVCL AIAVN - GĐ Grand AIA Nghệ An (1/7/2020)
Lễ Trao tặng Vốn cổ phần cho các nhân viên dự án FTA và các M.FTL thuộc dự án (29/6/2020)
sự kiện MDRT tháng 6 (29/6/2020)
AIA Được tôn vinh là nơi có môi trường làm việc lý tưởng (21/6/2020)
AIA ra mắt sản phẩm "sống khỏe hơn 100" (21/6/2020)
AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt (21/6/2020)
AIA Việt Nam luôn bên cạnh khách hàng (21/6/2020)
 

CÔNG TY TNHH TỔNG ĐẠI LÝ BẢO HIỂM MIỀN TRUNG 
Tầng 3 nhà C tòa nhà Tecco Tower, khu C1 Quang Trung, TP Vinh 
Điện thoại: 02383.588.688  - MST: 2900673876 
E-mail: Aia.nghean@gmail.com
Website: http://aiagrandnghean.com.vn
 

Design by TVC Media
Facebook chat